Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Bảo Hiểm Nhân Thọ Thu Hút Khách Hàng

Các chuyên gia trong ngành cho rằng, nhận thức về bảo hiểm và thu nhập của người dân ngày càng tăng cao; cách tiếp cận của doanh nghiệp bảo hiểm với khách hàng từ dịch vụ đến sản phẩm ngày càng linh hoạt và chuyên nghiệp; trong khi đó, các kênh đầu tư khác như ngân hàng, bất động sản, vàng hiện tại không còn quá hấp dẫn… Khi người dân đã có nhận thức và sự trải nghiệm nhất định về bảo hiểm nhân thọ thì đòi hỏi của họ về sự chuyên nghiệp và chất lượng của dịch vụ khách hàng ngày càng cao. Thật khó để thu hút và giữ chân khách hàng nếu doanh nghiệp không có một lộ trình chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm cả trước và sau khi khách hàng chốt hợp đồng. Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, trong những năm qua, song song với việc ra đời của nhiều sản phẩm mới, các công ty bảo hiểm triển khai rất nhiều dịch vụ hiện đại tiên tiến để làm hài lòng khách hàng.

Chính sự đầu tư đúng đắn này đã góp phần nâng cao uy tín của bảo hiểm nhân thọ trong mắt người dân. Khách hàng đã tin tưởng hơn vào những lợi ích thật sự của bảo hiểm, họ chọn mua mệnh giá hợp đồng bảo hiểm lớn hơn và số lượng khách hàng sở hữu 2-3 hợp đồng đã không còn là chuyện hiếm gặp. Số liệu thống kê của Cục Quản lý giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cũng cho thấy, phí bảo hiểm bình quân hợp đồng khai thác mới ước đạt 9,62 triệu đồng/hợp đồng, tăng 12,42% so với cùng kỳ năm 2014. Phí bảo hiểm bình quân của một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp là 9,60 triệu đồng/ hợp đồng, một hợp đồng liên kết đầu tư là 12,53 triệu đồng/hợp đồng, hợp đồng tử kỳ là 1,18 triệu đồng/hợp đồng. Đối với các doanh nghiệp bảo hiểm, doanh thu phí bảo hiểm mới hay giá trị hợp đồng tăng trưởng đều là những tín hiệu đáng mừng.

Nhưng các doanh nghiệp cho rằng, để đảm bảo tăng trưởng bền vững, thị trường cần có các sản phẩm đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân, mỗi gia đình. Chính nhu cầu của khách hàng đã làm thay đổi thị trường bảo hiểm. “Cuộc đời của một con người có nhiều thay đổi qua thời gian. Tùy vào từng giai đoạn sống mà họ có những nhu cầu khác nhau, nhu cầu về bảo hiểm cũng như vậy. Đó chính là lý do chúng tôi dày công nghiên cứu để đưa ra thị trường các quyền lợi bổ sung cho các sản phẩm chính để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường,” ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ. Tham gia bảo hiểm để cha mẹ luôn có thể đồng hành cùng con trên con đường chinh phục ước mơ.

Mới đây nhất, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được tăng cường thêm 5 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới, giúp khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm mang đến khách hàng quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi Số tiền Bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình.

Tham khảo thêm tại https://banbaohiemnhantho.net/
Cần tư vấn nhanh xin liên hệ Tel./Zalo: 0907951568
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bảo Hiểm Nhân Thọ Thu Hút Khách Hàng

Các chuyên gia trong ngành cho rằng, nhận thức về bảo hiểm và thu nhập của người dân ngày càng tăng cao; cách tiếp cận của doanh nghiệp bảo ...